Hotline: 024.62511017

024.62511081

  Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (75 bài viết)
  • Hoạt động của công ty (36 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (44 bài viết)
  • Hỗ trợ khách hàng (38 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (28 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (1 bài viết)
  • Download - Archive- Update (15 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (7 bài viết)
  • Sản phẩm mới (24 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (5 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (4 bài viết)
  • Làm quen với Tin học (4 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (281 bài viết)
  •  
    Đăng nhập/Đăng ký
    Bí danh
    Mật khẩu
    Mã kiểm traMã kiểm tra
    Lặp lại mã kiểm tra
    Ghi nhớ
     
    Quên mật khẩu | Đăng ký mới
     
    Thành viên có mặt
    Khách: 15
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 15
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 89516394 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Các bước thực hành sử dụng bộ phần mềm GeoMath 6-12 và GeoMath Lesson 1.5

    Ngày gửi bài: 11/11/2013
    Số lượt đọc: 6131

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    Bộ phần mềm GeoMath 6-12GeoMath Lesson là những phần mềm có chức năng thiết kế và trình diễn các bài giảng hình học và môn Toán cấp THCS, THPT đầu tiên của Việt Nam.

    Chúng tôi sẽ lần lượt đăng tải các bài viết mô tả từng bước sử dụng các phần mềm này. Serie các bài viết này dành cho các GV đang giảng dạy môn Toán tại các nhà trường phổ thông của Việt Nam.

    1. Khởi tạo và bắt đầu làm việc với tệp bài giảng *.gmath

    2. Soạn thảo bài giảng như một văn bản.

    3. Mô hình CSDL các đối tượng hình học GDL. Các đối tượng GDL có ý nghĩa gì?

    4. Bổ sung một đối tượng GDL từ CSDL vào trang bài giảng.

    5. Tạo mới một đối tượng GDL và bổ sung vào trang bài giảng.

    6. Xem, sửa thông tin thuộc tính của các đối tượng GDL có trong bài giảng.

    7. Trình diễn bài giảng.

    8. Làm việc với CSDL GDL.

    9. Nhập, sửa ma trận kiến thức của CSDL GDL.

    10. Nhập mới, sửa thuộc tính của các đối tượng GDL trong CSDL.

    School@net



    Bài viết liên quan:
    Bài 10. Nhập, sửa đối tượng hình học của CSDL GDL (20/11/2013)
    Bài 9. Nhập, sửa ma trận kiến thức của CSDL GDL (20/11/2013)
    Bài 8. Kết nối với CSDL GDL (20/11/2013)
    Bài 7. Trình diễn bài giảng (19/11/2013)
    Bài 6. Xem, sửa thông tin thuộc tính của các đối tượng GDL có trong bài giảng (19/11/2013)
    Bài 5. Tạo mới một đối tượng GDL và bổ sung đối tượng này vào bài giảng (19/11/2013)
    Bài 4. Bổ sung đối tượng hình học từ CSDL GDL vào bài giảng (15/11/2013)
    Bài 3. Mô hình CSDL các đối tượng hình học GDL (15/11/2013)
    Bài 2. Soạn thảo bài giảng như một văn bản (14/11/2013)
    Bài 1. Khởi tạo và bắt đầu làm việc với tệp bài giảng *.gmath (14/11/2013)


    Sản phẩm liên quan:

    Bài giảng Toán
    995 000 VND

    Dạy Toán 2
    585 000 VND

    Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT
    995 000 VND

     Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


    Lên đầu trang

     
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 804 - Nhà 17T1 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Phone: 024.62511017 - 024.62511081
    Email: kinhdoanh@schoolnet.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.