Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

School@net
Bảng giá phần mềm
Educations Software

Đại Lý - Chi Nhánh

Bản tin điện tử
 
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kỹ thuật
(Bùi Văn Khoa)
Trang thông tin hỗ trợ khách hàng
 
Đăng nhập/Đăng ký
Bí danh
Mật khẩu
Mã kiểm traMã kiểm tra
Lặp lại mã kiểm tra
Ghi nhớ
 
Quên mật khẩu | Đăng ký mới
 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hoạt động của công ty (700 bài viết)
  • Sản phẩm mới (215 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (549 bài viết)
  • Lập trình Scratch (3 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (156 bài viết)
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra (127 bài viết)
  • Hỗ trợ khách hàng (486 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (242 bài viết)
  • Học tiếng Việt (183 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (79 bài viết)
  • Download - Archive- Update (289 bài viết)
  • Các Website hữu ích (70 bài viết)
  • Cùng học (92 bài viết)
  • Thông tin tuyển dụng (55 bài viết)
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (78 bài viết)
  • School@net 15 năm (154 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (7 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (124 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (122 bài viết)
  • GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông (36 bài viết)
  • Phần mềm cho em (13 bài viết)
  • ĐỐ VUI - THƯ GIÃN (363 bài viết)
  • Các vấn đề giáo dục (1210 bài viết)
  • Bài học trực tuyến (1037 bài viết)
  • Hoàng Sa - Trường Sa (17 bài viết)
  • Vui học đường (275 bài viết)
  • Tin học và Toán học (220 bài viết)
  • Truyện cổ tích - Truyện thiếu nhi (180 bài viết)
  • Việt Nam - 4000 năm lịch sử (97 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (8179 bài viết)
  •  
    Thành viên có mặt
    Khách: 5
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 5
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 54189922 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 8. Chương IV: Hình lăng trụ đứng. Hình chóp đều. Bài 10. Ôn tập

    Ngày gửi bài: 17/04/2012
    Số lượt đọc: 2804

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    GDL (Geo Data Library) - CSDL các đối tượng hình học là một trong các công nghệ lõi của hướng phát triển phần mềm GeoMath của công ty Công nghệ Tin học Nhà trường.



    Hình ảnh

    Subject Notes

    Teaching Notes

    Guide

    Hình 138


    Câu hỏi 3

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 138-140


    Câu hỏi 3

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 139


    Câu hỏi 3

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 140


    Câu hỏi 3

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 141a


    Hình lăng trụ đứng

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 141b


    Hình chóp đều

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 142


    Bài tập 52

    Số liệu trên hình có thể khác với SGK.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 143


    Bài tập 53

    Có thể dịch chuyển toàn bộ hình trên màn hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 144


    Bài tập 54

    Có thể dịch chuyển toàn bộ hình trên màn hình.

    Muốn thay đổi chiều cao cần dịch chuyển điểm màu đỏ ở mặt trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 145


    Bài tập 55

    Có thể dịch chuyển các đỉnh của hình hộp để quan sát.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 146


    Bài tập 56

    Số liệu trên hình có thể khác với SGK.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 147


    Bài tập 57a

    Dịch chuyển đáy, các đỉnh của đáy hoặc đỉnh phía trên của hình.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 148


    Bài tập 57b

    Dịch chuyển điểm M dọc theo đường cao để quan sát.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 149


    Bài tập 58

    Xoay hình theo các hướng để quan sát rõ ràng hơn.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    Hình 150


    Bài tập 59

    Số liệu trên hình có thể khác với SGK.

    Chú ý:

    - Dịch chuyển, xoay hình trong không gian bằng cách nháy giữ và rê chuột phải.

    - Khi dịch chuyển các điểm trong không gian chú ý điều sau: rê chuột sẽ dịch chuyển điểm theo mặt phẳng ngang (xOy), nếu giữ phím Shift và rê chuột sẽ di chuyển điểm theo hướng thẳng đứng (Oz).

    School@net



    Bài viết liên quan:
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương IV: Hình trụ. Hình nón. Hình cầu. Bài 4. Ôn tập (01/06/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương III: Góc với đường tròn. Bài 5. Góc có đỉnh bên trong và bên ngoài đường tròn (19/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương III: Góc với đường tròn. Bài 4. Góc tạo bởi tia tiếp tuyến và dây cung (18/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương III: Góc với đường tròn. Bài 3. Góc nội tiếp (17/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương III: Góc với đường tròn. Bài 2. Liên hệ giữa cung và dây (16/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương III: Góc với đường tròn. Bài 1. Góc ở tâm. Số đo cung (14/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương II: Đường tròn. Bài 8. Vị trí tương đối của 2 đường tròn (tiếp theo) (13/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương II: Đường tròn. Bài 7. Vị trí tương đối của 2 đường tròn (10/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương II: Đường tròn. Bài 6. Tính chất của 2 tiếp tuyến cắt nhau (10/05/2012)
    GDL: CSDL các đối tượng hình học. Toán 9. Chương II: Đường tròn. Bài 4. Vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn (08/05/2012)

    Phần mềm liên quan:

    Bài giảng Hình học 7 - GeoMath 7
    60 000 VND

    Bài giảng Hình học 9 - GeoMath 9
    60 000 VND

    Kiểm tra trí tuệ - IQ Test 2.0
    45 000 VND

     Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


    Những bài viết khác:



    Lên đầu trang

     
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 1407 - Nhà 17T2 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: (04) 62511017 - Fax: (04) 62511081
    Email: school.net@hn.vnn.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.