Hotline: 024.62511017

024.62511081

  Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

School@net
 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hoạt động của công ty (726 bài viết)
  • Hỗ trợ khách hàng (498 bài viết)
  • Thông tin tuyển dụng (57 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (80 bài viết)
  • Sản phẩm mới (216 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (549 bài viết)
  • Lập trình Scratch (3 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (156 bài viết)
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra (127 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (242 bài viết)
  • Học tiếng Việt (183 bài viết)
  • Download - Archive- Update (289 bài viết)
  • Các Website hữu ích (70 bài viết)
  • Cùng học (92 bài viết)
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (78 bài viết)
  • School@net 15 năm (154 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (7 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (124 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (122 bài viết)
  • GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông (36 bài viết)
  • Phần mềm cho em (13 bài viết)
  • ĐỐ VUI - THƯ GIÃN (363 bài viết)
  • Các vấn đề giáo dục (1210 bài viết)
  • Bài học trực tuyến (1037 bài viết)
  • Hoàng Sa - Trường Sa (17 bài viết)
  • Vui học đường (275 bài viết)
  • Tin học và Toán học (220 bài viết)
  • Truyện cổ tích - Truyện thiếu nhi (180 bài viết)
  • Việt Nam - 4000 năm lịch sử (97 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (8223 bài viết)
  •  
    Đăng nhập/Đăng ký
    Bí danh
    Mật khẩu
    Mã kiểm traMã kiểm tra
    Lặp lại mã kiểm tra
    Ghi nhớ
     
    Quên mật khẩu | Đăng ký mới
     
    Thành viên có mặt
    Khách: 3
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 3
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 89620777 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Chuyên mục "Dành cho Giáo viên"

    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương II. Bài 4

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Bài 4. Hình lăng trụ và hình hộp



    Xem tiếp Xem tiếp...
    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương II. Bài 3

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Bài 3. Hai mặt phẳng song song


    Xem tiếp Xem tiếp...
    Những địa chỉ dành cho giáo viên

    Hiện nay, việc ứng dụng CNTT để đổi mới phương pháp giảng dạy đang được phát triển mạnh ở nhiều trường học. Một trong các ứng dụng quan trọng phải kể đến đó là: “Giáo án điện tử”. Với các bài giảng bằng giáo án điện tử, các tiết học sẽ tăng thêm phần sinh động và hiệu quả. Giáo viên ngày càng vững vàng trong việc sử dụng một số công cụ phần mềm thiết kế bài giảng như: PowerPoint, Flash, các công cụ hình ảnh, hiệu ứng cũng như các phần mềm học tập TH&NT đã có dịp giới thiệu và hướng dẫn như: Geometer’s Sketpad, Geometer’s Cabri, Graph để làm tài liệu giảng dạy học sinh.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    EFG - PHẦN MỀM CÔNG CỤ MỚI CỦA VIỆT NAM HỖ TRỢ DẠY & HỌC TOÁN THPT

    Giải thưởng Sáng tạo KH&CN Việt Nam (VIFOTEC) năm 2006 vừa qua đã trao giải Ba (thuộc lĩnh vực CNTT-Điện tử-Viễn thông, không có giải Nhất, Nhì) cho phần mềm EFG 1.0 của tác giả Ngô Đức Minh (ThS, giáo viên Toán-Tin trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) và cộng sự Đỗ Thanh Nam (cử nhân Tin học, Trung tâm Tin học tỉnh Thanh Hóa).

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương II. Bài 2

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Bài 1. Các khái niệm mở đầu

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương II. Bài 1

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Chương II. Quan hệ song song

    Bài 1. Hai đường thẳng song song

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương 1. Bài 3

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Bài 3. Hình chóp

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương I. Bài 2

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Bài 2. Các tiên đề của hình học không gian

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Download Cabri 3D files: SGK Hình 11. Chương I. Bài 1

    Minh họa hình vẽ bằng Cabri 3D theo SGK Hình học 11

    Chương I. Đại cương về đường thẳng và mặt phẳng

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Tải toàn bộ hơn 150 hình 3D động từ Sách Giáo Khoa Hình 11

    Bùi Việt Hà, habv@vnschool.net
    Sau khi công ty Công nghệ Tin học Nhà trường công bố và đưa lên mạng nội dung của toàn bộ SGK hình học 11 bao gồm hơn 150 hình ảnh 3 chiều động được thiết kế với phần mềm Cabri 3D, đã có rất nhiều giáo viên quan tâm và mong muốn có được các tệp hình ảnh 3D này để có thể dùng trong công việc riêng của mình.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    ĐO VẬN TỐC TRUNG BÌNH CỦA CHUYỂN ĐỘNG THẲNG BIẾN ĐỔI ĐỀU

    1. Mục đích thí nghiệm:
    - Đo vận tốc trung bình của chuyển động nhanh dần đều trên các quãng đường khác nhau.
    - So sánh vận tốc trung bình của một chuyển động trên các quãng đường khác nhau.
    Xem tiếp Xem tiếp...
    Kỹ thuật chụp ảnh màn hình

    Hiện nay, soạn thảo giáo án điện tử là công việc dần trở nên quen thuộc đối với các thầy cô giáo. Để bài giảng trở nên phong phú, hấp dẫn hơn, cần có thêm các hình ảnh, tư liệu xung quanh bài giảng đó. Bài viết này sẽ giới thiệu một vài kỹ thuật chụp hình ảnh đưa vào bài giảng điện tử.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    QUĨ TÍCH TRONG HÌNH HỌC PHẲNG với phần mềm GEOMETTER’S SKETCHPAD

    Phùng Hồng Kổn, konph@vnn.vn -Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trong chương I Hình hoc lớp 11 (Chương trình thí điểm phân ban): “Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng” có một loại toán mà hầu hết các học sinh đều ngại - đó là quĩ tích. Cái khó của loại toán này nảy sinh từ sự chuyển động của các yếu tố (điểm, đường thẳng). Phần mềm Geometr’s Sketchpad (Gsketch) sẽ hỗ trợ chúng ta giải quyết khó khăn này.
    Xem tiếp Xem tiếp...
    Danh sách 20 thí nghiệm Vật lý ảo phần kiến thức Quang học các lớp 7, 9, 12 được thiết kế bởi phần mềm Crocodile Physics 6.05

    Phạm Thị Hà, Khoa CNTT, DHSPHN. Email: haptcnttb@yahoo.com
    Tóm tắt. Được phép của tác giả, chúng tôi xin công bố toàn bộ 20 thí nghiệm Vật lý ảo phần Quang học của các lớp 7, 9, 12 được thiết kế bởi phần mềm Crocodile Physics 6.05. Tác giả của bộ thí nghiệm ảo này là sinh viên Phạm Thị Hà, khoa CNTT, trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ lần lượt đăng tải chi tiết các bài viết khác của tác giả liên quan đến các thí nghiệm ảo này. Toàn bộ các thí nghiệm này được cung cấp lên mạng và mọi giáo viên được phép tải về miễn phí.
    Xem tiếp Xem tiếp...
    Mỗi giáo viên nên sở hữu phần mềm iQB Cat trong máy tính cá nhân của mình

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    iQB Cat là phần mềm Ngân hàng Đề thông minh do Công ty công nghệ Tin học Nhà trường mới phát hành năm 2007. Đây là phần mềm chuyên nghiệp nhất hiện nay dành cho các nhà trường và giáo viên với chức năng hỗ trợ nhập và sinh các đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan dùng cho học sinh luyện thi, kiểm tra trong nhà trường.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    SỰ RƠI TỰ DO CỦA CÁC VẬT

    Nhà vật lý và thiên văn Italia Galilée (1564-1642) đã chứng minh rằng các vật rắn rơi với tốc độ không phụ thuộc vào trọng lượng của chúng, nếu ta bỏ qua sức cản của không khí. Khái niệm này chúng ta ai cũng từng ít nhất một lần nghe thấy. Chúng tôi xin đưa ra một thí nghiệm giúp các bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Nhúng Cabri 3D trong Power Point

    Ngay sau khi bài viết toàn bộ chương trình hình học 11 được giới thiệu, rất nhiều thầy cô giáo đã phản hồi cho chúng tôi và mong muốn có được các hình ảnh thể hiện trong bài học. Để có được những hình ảnh 3D thật đẹp, thể hiện chính xác nội dung bài học chúng tôi đã dùng phần mềm Cabri 3D- một phần mềm nổi tiếng của công ty Cabrilog “nhúng” vào trang web vnschool.net. Tuy nhiên, một trong các câu hỏi được nhiều giáo viên thắc mắc muốn chạy trực tiếp các tệp hình *.cg3 trên máy tính của cá nhân của mình thì liệu có thể làm được việc đó?

    Xem tiếp Xem tiếp...
    QUY LUẬT ĐƯỜNG ĐI CỦA CHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐẾU VỚI BỘ ĐỆM KHÍ

    Đây là một thí nghiệm được thực hiện bằng ứng dụng Flash. Không còn là lý thuyết mà chúng ta còn thấy được trực tiếp thế nào là chuyển động thẳng đều qua mô hình dưới đây

    Xem tiếp Xem tiếp...
    THÍ NGHIỆM: QUY LUẬT ĐƯỜNG ĐI CỦA CHUYỂN ĐỘNG NHANH DẦN ĐẾU VỚI BỘ MÁNG VÀ ĐỒNG HỒ HIỆN SỐ

    Thời gian gần đây, trên trang http://www.vnschool.net đã trình bày khá nhiều bài học trong chuyên mục Bài học trực tuyến. Chúng tôi đã đưa ra nhiều các ví dụ cụ thể về hình học ứng dụng một số phần mềm. Với môn vật lý trong các nhà trường thì ứng dụng Flash tỏ ra khá hữu dụng bởi nó thể hiện mô phỏng một số thí nghiệm rất thành công. Bài viết này sẽ là một thí nghiệm ứng dụng chương trình Flash cụ thể, các thầy cô và các bạn học sinh có thể tải file Flash này tại đây để bổ sung vào bài giảng điện tử hay bài học của mình.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Trình chiếu Slide không cần cài đặt PowerPoint

    Chúng ta cần phải mở một bài giảng, một chương trình luận văn đã chuẩn bị trước với khoảng thời gian khá dài. Vậy mà khi mở ra, máy tính lại không cài chương trình chạy PowerPoint !

    Xem tiếp Xem tiếp...
    1 ... 19 20 21 22 23 24 25 26 27

     
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 804 - Nhà 17T1 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Phone: 024.62511017 - 024.62511081
    Email: kinhdoanh@schoolnet.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.